Là hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google. Ưu điểm của quảng cáo này là có thể khoanh vùng quảng cáo(Vị trí, địa điểm, ngôn ngữ) và lựa chọn thời điểm quảng cáo phù hợp với yêu cầu(Ngày bắt đầu, kết thúc & Lập lịch quảng cáo/ngày/giờ).
Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trước hàng tỷ người sử dụng internet trên khắp thế giới.
Wenet tự hào là thành viên của Google Partners, cung cấp cho bạn quảng cáo Google chuyên nghiệp, dịch vụ tận tình. Bạn có thể lựa chọn một trong hai gói dịch vụ:
- Gói trả tiền theo tháng: chỉ trả số tiền nhất định hang tháng ( Chúng tôi luôn đảm bảo từ khóa top 1-3, không giới hạn click)
- Gói trả tiền theo Click: trả số tiền trong tài khoản quảng cáo + phí quản lý (tính theo %)
- Quảng cáo trên Google tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn.
Bạn phải đặt ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo.
Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông WeNet sẽ tư vấn cho Bạn lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo text, hình ảnh, video trên Google là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.
Vị trí hiển thị Quảng cáo Google Adwords
Khi khách hàng tìm kiếm bằng các từ hoặc cụm từ bạn đã chọn (chính là sản phẩm,dịch vụ mà bạn cung cấp) quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm như trong hình bên dưới đây.
Trên tìm kiếm di động: Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên phiên bản trên điện thoại di động của Google tìm kiếm. Dưới đây là ví dụ về nhỏ trên tìm kiếm trên thiết bị di động:
Lợi thế cạnh tranh của Wenet chúng tôi:
Chứng chỉ đối tác Google
Tư vấn của chúng tôi:
Bước 1: Xem xét Website của quý khách đã tối ưu, phù hợp cho việc chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả hay chưa. Nếu chưa có Website chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế Website với giá rẻ nhất.
Bước 2: Tùy theo dịch vụ, sản phẩm của quý khách mà đưa ra lựa chọn tư vấn, định hướng quảng cáo hiệu quả nhất, chi phí thấp nhất.
Bước 3: Sử dụng công cụ kiểm tra thống kê từ khóa để lựa chọn ra những từ khóa hiệu quả nhất mà chi phí thấp nhất.
Bước 4: Báo giá từ khóa theo yêu cầu của quý khách. Tùy vào dạng từ khóa và khu vực chạy quảng cáo. Mỗi từ khóa có giá thành và độ cạnh tranh khác nhau nên chi phí khác nhau.