Blog


ỨNG XỬ VỚI NHIỀU KIỂU ĐỒNG NGHIỆP NƠI CÔNG SỞ
Bắt đầu một công việc mới thật là tuyệt vời, giống như một đứa trẻ bước vào buổi học đầu tiên trong cuộc đời, cho đến khi bạn nhận ra không có người bạn đồng nghiệp nào thân thiện và
Xem thêm
ĐỂ BUÔN MAY BÁN ĐẮT: NGƯỜI BÁN HÀNG CẦN...
Trở thành người bán hàng xuất sắc là mong muốn của bất kỳ cá nhân nào đang hoạt động buôn bán. Bán hàng không chỉ dừng lại ở việc mua và bán. Người bán cần dung hòa nhiều yếu tố,
Xem thêm
Lợi ích của Website đối với Doanh nghiệp
Đối với doanh nghiệp, ngoài việc được nhiều khách hàng biết đến qua sản phẩm, hình ảnh hoạt động, địa chỉ thì website cũng là một công cụ quảng cáo hữu hiệu. Đặc biệt, khi muốn quảng cáo GoogleAds và
Xem thêm
Quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả bằng cách nào
Để đánh giá công việc hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh nhà quản lý dựa vào: doanh số tăng, doanh thu tăng, lợi nhuận tăng hay tiêu chí nào khác. Hoặc làm thế nào để giám sát
Xem thêm
Cách thu hút khách hàng cho doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp vướng vào tình trạng bám quá sát một tập khách hàng này mà bỏ quên tập khách hàng tiềm năng khác. Do đó, vô tình làm "giảm sâu" doanh thu của công ty.
Hoặc doanh nghiệp chưa
Xem thêm
Giữ chân khách hàng: Chăm sóc sau bán sao để đạt hiệu quả
Quy trình chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng của chiến lược Marketing. Tuy nhiên, nhiều đơn vị thường "bỏ quên" khách hàng sau khi đã đạt thỏa thuận hay đã ký kết được hợp đồng. Nếu muốn
Xem thêm
Làm thế nào để "quảng cáo" không mất tiền???
Marketing truyền miệng là một hình thức truyền thông có giá trị thấp nhất trong các loại marketing. Bởi, khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty thấy tốt hoặc không tốt thì đều có ảnh
Xem thêm
Top 5 phần mềm quản lý công việc dành cho doanh nghiệp
Có kế hoạch làm việc (To-do-list) hàng ngày thì hiệu quả công việc sẽ được cải thiện đáng kể hơn rất nhiều. Công ty có quy trình làm việc rõ ràng nhưng cách phân chia nhiệm vụ cho từng bộ
Xem thêm
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: NHÀ QUẢN LÝ ĐÃ BIẾT?
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hoàn hảo với những trải nghiệm tốt nhất là “vũ khí” quan trọng để giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp. Ngoài chất lượng, doanh nghiệp cần chú trọng đến
Xem thêm
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHẲNG ĐINH SỰ THÀNH CÔNG
Để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp có nhiều hình thức khác nhau: sản phẩm nổi bật được nhiều người ưa chuộng, qua công cụ truyền thông - quảng cáo (facebook, google), đó chỉ là câu chuyện của các doanh
Xem thêm
BÍ QUYẾT GÌN GIỮ NĂNG LƯỢNG CẢ NGÀY LÀM VIỆC
Quản lý tốt năng lượng của bản thân được coi là chìa khóa mang đến thành công trong cuộc sống. Trên 90% niềm vui của bạn đến từ nguồn năng lượng của chính mình, khi bạn cảm thấy vui, bạn
Xem thêm
QUẢN TRỊ FANPAGE: CẦN HAY RẤT CẦN
Facebook đang khẳng định mình là thị trường kinh doanh “màu mỡ” mà cá nhân hay doanh nghiệp đều muốn chiếm lĩnh thị phần. Tuy nhiên, việc thiết lập kênh bán và kênh vệ tinh cũng như việc quản trị
Xem thêm
Tìm kiềm được cơ hội ngay cả khi khách hàng từ chối
Việc từ chối gần như yếu tố chắc chắn xảy ra trong chu trình bán hàng. Trong số đó, có những người không có nhu cầu thực sự, ngược lại, có những người từ chối vì những lý do chỉ
Xem thêm